Bạn Đã Biết Cách Nhập Hàng Trung Quốc Giá Sỉ

Hiện nay, hàng Trung Quốc được trao đổi ở Việt Nam rất nhiều, với một con số khá ấn tượng: hàng hóa Trung Quốc chiếm 80% thị trường Việt Nam. Do vậy, việc nhập hàng hóa từ Trung Quốc không còn là vấn đề mới mẻ, đặc biệt đối với những người kinh doanh thì đó là việc thường xuyên. Nhưng việc mua được hàng giá rẻ mà có chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Để bạn có được lợi ích tốt nhất, công ty Việt Express cung cấp dịch vụ về cách nhập hàng Trung Quốc giá sỉ.

Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ
Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ

Tại sao nên nhập hàng Trung Quốc giá rẻ?

·        Việc nhập hàng chính ngạch Trung Quốc cũng mất phí: thủ tục hải quan, chi phí vận chuyển, vv… Do vậy, để nhà kinh doanh kiếm lời thì giá cả rất quan trọng.

·        Chỉ cần hàng hóa có mức giá rẻ chất lượng và uy tín thì rất hấp dẫn người tiêu dùng.

·        Tuy nhiên, người kinh doanh nên nhập những hàng hóa có chất lượng để đảm bảo nhu cầu của khách hàng luôn được đáo ứng. Không vì đồng tiền mà ảnh hưởng xấu đến người tiêu dùng.

Do đó, việc tìm được nguồn hàng giá rẻ, chất lượng là vấn đề rất quan trọng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc chính ngạch giá sỉ tốt nhất.

Việc nhập hàng Trung Quốc giá rẻ chưa bao giờ đơn giản đến như vậy

Bước 1: Liên hệ với công ty thông qua điện thoại và email để được tư vấn.

Bước 2: Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách thức đặt mua thông qua việc hoàn thành mẫu order. Trong bản mẫu này, bạn sẽ điền đầy đủ thông tin liên lạc, link sản phẩm, tên shop, chi tiết sản phẩm, số lượng sản phẩm, đơn giá, hình thức ship và gửi file order.

Bước 3: Bạn đợi thông tin phản hồi về thông tin, tình trạng hàng hóa, đơn hàng từ phía công ty bạn đặt hàng và xác nhận lần cuối. Khi nắm đủ thông tin thì gửi tiền đặt cọc, thường là 70% giá trị hàng hóa.

Bước 4:  Kiểm tra và xác nhận tiền cọc đã được gửi đến công ty cung cấp hàng. Kiểm tra lại tình trạng đặt hàng lần cuối qua email để đảm bảo hàng bạn đặt có đủ số lượng.

Bước 5: Sau khi hàng về kho Việt Nam, nhận hàng và thanh toán số tiền thiếu còn lại

Hàng hoá Trung Quốc chất lượng

Ưu điểm của nhập khẩu hàng Trung Quốc giá rẻ

Tất cả những khó khăn trước kia của bạn giờ đây hãy để cho công ty chúng tôi giải quyết

·        Thời gian bạn có thể nhận hàng rất nhanh chóng, chỉ từ 3-5 ngày

·        Dịch vụ của chúng tôi trọn gói từ tư vấn khách hàng, nhận order, phí hải quan,…

·        Nếu hàng có hư hỏng, vỡ, vv… hoặc không đúng loại bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ không tính phí và hoàn trả tiền cho bạn

Với mục đích hành động vì khách hàng, lợi ích của bạn luôn là ưu tiên của công ty. Do đó, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những lô hàng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng nhất. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *