Quà tặng khách hàng độc đáo cho dịp tết

Chỉ còn vài tháng nữa là đến dịp Tết cuối năm, một ngày lễ lớn nhất trong năm của người Việt. Là những doanh nghiệp có quy mô và bộ máy tổ chức tốt thì việc tặng quà khách hàng dịp cuối năm cực kỳ được chú trọng. Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng trong suốt thời gian thực hiện công việc và hợp tác. Bởi điều đấy không chỉ giúp họ bày tỏ tình cảm với khách hàng. Mà nó còn là quà tặng doanh nghiệp gián tiếp PR văn hóa doanh nghiệp, gắn kết mối quan hệ hợp tác nghề nghiệp. Ngoài ra còn nhằm giới thiệu nhãn hiệu doanh nghiệp nữa.

quà tết ý nghĩa
quà tết ý nghĩa tặng người thân dịp cuối năm

Gợi ý những món quà tết tặng khách hàng dịp cuối năm

Ngoài việc chọn kiểm tra những khách hàng nào sẽ được tặng quà? đắt tiền mỗi món quà là bao nhiêu? Hình thức quà tặng Như vậy nào? đó luôn là những câu hỏi khó khăn đối với các doanh nghiệp. nhất là là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Để chiến dịch tặng quà khách hàng dịp cuối năm diễn ra suôn sẻ , tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Bạn nên lựa chọn món quà tết độc đáo và mới lạ làm quà tặng khách hàng sẽ đem lại hiệu quả cực lớn cho người nhận.

Công ty Việt express  sẽ gợi ý cho bạn món quà tết tặng khách hàng dịp cuối năm độc đáo. Đáp ứng được hết những tiêu chí mà doanh nghiệp bạn mong đang muốn. Vừa độc đáo, mới lạ, vừa có tác dụng liên kết và lăng xê nhãn hàng doanh nghiệp bạn với thị trường khách hàng. đấy là lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ in logo doanh nghiệp. Không có món quà tặng khuyến mãi nào hoàn hảo vậy thì.

Đặc thù Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ in logo làm quà tặng quảng cáo dịp tết

Lốc lịch tết dạng tranh có đồng hồ in Logo hình ảnh của công ty là một mẫu quà tặng khách hàng vô cùng độc và lạ. Để tặng khách hàng hay nhân viên vào dịp tết và phủ sóng thương hiệu thương hiệu công ty đến các doanh nghiệp khác ngay tại trụ sở của đối tác.

Trước đây các doanh nghiệp hay sử dụng những món quà như bộ ấm chén, bộ cốc, thùng bia hay tờ lịch tết giấy… tuy nhiên với nhịp sống tiên tiến bây giờ thì việc sử dụng những món quà đấy không còn được ý nghĩa nhiều nữa. Bởi các văn phòng doanh nghiệp hay gia đình nhân viên đều sống trong một không gian tiên tiến . Lối sống và mẹo bố trí không gian cũng chuyển biến so với trước phần lớn . Vậy nên những món quà kia dường như không còn thích hợp cho lắm.

Ý nghĩa tặng lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ in logo làm quà tặng khuyến mãi

Bởi nếu mà doanh nghiệp bạn sử dụng bộ ấm chén, bộ cốc hay thùng bia rất có thể không hợp sở thích đối tượng được tặng. Mỗi người, mỗi doanh nghiệp có thói quen, thị hiếu và mặt hàng dùng khác nhau và vô cùng riêng. khi bạn dùng những món quà không hợp với họ. Thì khi này món quà trở nên phản tác dụng với mong muốn tri ân , thay lời cảm ơn của bạn.

Hay tờ lịch giấy làm quà tặng cũng vậy. Đây là món quà tặng quá phổ thông. Mỗi dịp tết đến một gia đình hay doanh nghiệp có thể nhận được hầu hết cuốn lịch Như vậy . thế nhưng chưa chắc họ đã mang về nhà treo. Và nếu như có treo thì cuốn lịch giấy của doanh nghiệp bạn cũng lẫn vào hàng tá những doanh nghiệp khác. đó là một khoản đầu tư tiêu hao.

Còn với một bức tranh lịch trang trí tường thì lại khác. Đây hoàn toàn là một món quà vô cùng “mới” và “lạ”, được in trên nền gỗ nổi 3D với thiết kế tuyệt đẹp . Tạo được sự cuốn hút ánh nhìn từ gia chủ cũng như khách tới thành thạo . Tranh còn có độ bền từ 5-10 năm, lại có gắn đồng hồ xem giờ. Điều này tạo nên sự thường xuyên và liên tục phải nhìn ngắm. Khả năng được khách hàng hay nhân viên treo trang trí nhà ở của họ là 100%. Từ đấy vô tình hay hữu ý nhãn hàng của bạn được quảng bá rộng và hiệu quả hơn, thậm chí còn vô cùng nhân văn nữa.

Việt Express Hà Nội phát triển dòng quà tặng quảng cáo 3 trong 1 làm quà tặng quảng cáo độc đáo. Sản phẩm lốc lịch tết là sự kết hợp tuyệt vời của một bức tranh, một tấm lịch tết và một chiếc đồng hồ treo tường. Nó vừa hỗ trợ trang trí làm đẹp không gian, vừa xem giờ và ngày tháng vô cùng tiện lợi .

Thêm vào đó tranh đồng hồ lịch làm quà tặng khuyến mãi , nhân viên vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, hay cảm ơn khách hàng…Còn nhằm lưu lại và lăng xê hình ảnh doanh nghiệp rộng hơn ra ngoài công chúng.

So với một cuốn lịch giấy tết bình thường thì giá thành của tranh đồng hồ lịch in logo khách hàng cao hơn 3-5 lần. nhưng với hiệu quả tương tác và lăng xê thương hiệu nổi bật hơn cả 100 lần. đặc biệt, nếu doanh nghiệp bạn đặt in với số lượng to thì giá cả sẽ rẻ hơn đáng kể .

Việt Express nhận đặt mua hàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Hãy gọi ngay với chúng tôi để cùng thảo luận cụ thể hơn về kích cỡ, giá thành hay chính sách logic dành riêng cho doanh nghiệp bạn. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng đặt mua hàng order hàng cao cấp từ các web Trung Quốc chính hãng giá cả hợp lý nhất.  Vui lòng liên hệ hotline: 0902101668 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *