Những câu hỏi thường gặp khi chuyển phát nhanh Quốc tế

Bạn đang có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế đi các nước, nhưng bạn đang khăn lo lắng về các quy trình thủ tục liên quan đến nó. Bài viết dưới đây của Việt express sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp khi chuyển phát nhanh Quốc tế nhé.

Hỏi: Nếu khi giao hàng, mà người nhận hàng không có ở nhà thì làm thế nào để phát hàng?

Trả lời:

Tất cả các hàng hóa khi phát hàng đều phải có chữ ký của người nhận. Người giao hàng sẽ không để lại sản phẩm trong bất kỳ trường hợp nào nếu ko đúng người nhận hoặc ko có người ở nhà

Nếu người nhận không có nhà, người giao hàng sẽ liên hệ với người nhận theo số điện thoại ghi trên bill gửi hàng để thỏa thuận thời gian giao hàng thích hợp.

dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế an toàn của Vietexpress
dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế an toàn của Việt Express

 

Hỏi: Nếu ghi sai địa chỉ khi gửi hàng thì phải làm thế nào để phát hàng đúng người nhận

Trả lời:

Khi người giao hàng không thể giao hàng do sai thông tin người nhận như: sai số điện thoại, sai địa chỉ… dẫn đến việc phát hàng không thành công. Khi đó hệ thống chuyển phát nhanh quốc tế sẽ thông báo cho chúng tôi về tình trạng gặp phải, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để kiểm tra lại thông tin người nhận, và yêu cầu quý khách hàng cung cấp địa chỉ chính xác để chúng tôi cập nhập lên hệ thống lại thông tin người nhận để tiến hành đi phát hàng lại.

Do vậy, để tranh mất thời gian của quý khách hàng và người nhận hàng, xin Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin người nhận thật chính xác trước khi chuyển đi hoặc thông báo ngay khi phát hiện có sai sót để chúng tôi tiến hành điều chỉnh ngay.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm của Việt Express vui lòng liên hệ hotline: 0902101668 / Vũ Anh nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *