Nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam chuyên nghiệp, giá rẻ

Bạn đang cần nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam? Bạn đắn đo làm cách nào để mua được hàng đẹp giá hời? Bạn cần một đối tác mua hộ hàng Ấn Độ uy tín? Thuế suất và quy trình thủ tục vận chuyển hàng Ấn Độ như thế nào? Cần lưu ý điều gì để mua hàng nhanh, đơn giản siêu tiết kiệm chi phí?

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế Việt Express chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi từ Ấn Độ về Việt Nam. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời ngay từ thời điểm tìm nguồn hàng đến vận chuyển và giao tận tay đến khách hàng. Tham khảo ngay thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn dịch vụ của chúng tôi.

1. Có nên nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam không?

Ấn Độ là một vùng đất nhiều tiềm năng. Các hàng hóa, dịch vụ tại đây có thể cung ứng và phục vụ tốt cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với lợi thế cạnh tranh về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm, đây là một “kho hàng” đáng để bạn thử sức kinh doanh. Bởi:

Hàng nội địa Ấn Độ chưa được phổ biến tại Việt Nam

Cũng như hầu hết các quốc gia đang phát triển, tại Ấn Độ có rất ít thương hiệu nổi tiếng nên ít được nhận diện thương hiệu ở thị trường thế giới. Tuy nhiên, không phải vì điều đó mà mặc định chất lượng sản phẩm của Ấn Độ không tốt. Tại đây có rất nhiều nhà máy và cơ sở sản xuất đến từ nhiều thương hiệu nối tiếng đến từ châu Âu với đa lĩnh vực, đa ngành nghề hoạt động. Vì thế, đây có thể là cơ hội lớn đối với người bán hàng khi nhập vừa có thể nhập sản phẩm có chất lượng, giá cả lại hợp lý để là những người đi đầu trong kinh doanh các mặt hàng cao cấp đến từ Ấn Độ.

Không cần lo ngại về vốn Nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

Giống với việc kinh doanh những mặt hàng nội địa tại các quốc gia khác, nếu bạn nhập hàng và vận dụng tốt việc kinh doanh online, người bán sẽ bớt lo ngại về phần vốn khi cọc tiền hàng. Điều này giúp người bán tiết kiệm đi đáng kể số vốn đầu tư của mình, cũng không cần thêm vốn để người bán có thể tiếp tục hoạt động kinh doanh của mình. Số tiền cọc ban đầu mà người bán muốn khách hàng trả cũng tuỳ theo chủng loại sản phẩm khi khách hàng mua phụ thuộc cũng vào chính sách bán hàng do phía người bán quyết định.

2. Tự mua hay thuê đơn vị vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam?

Dù là người mới hay đã từng mua hàng Ấn Độ, thì khi nhập khẩu hàng Ấn Độ bạn chắc chắn sẽ gặp phải một trong 5 vấn đề dưới đây:

  • Không biết chọn địa chỉ mua hàng Ấn Độ nào uy tín, giá rẻ để bán sinh lời
  • Gặp rào cản ngôn ngữ khi tiến hành tìm nguồn hàng, giao dịch cũng như đàm phán mua hàng với đối tác Ấn Độ
  • Không am hiểu quy định của nhà nước về điều kiện, thủ tục, giấy tờ khi nhập khẩu hàng từ Ấn Độ về Việt Nam. Cách “lách luật” để cá nhân/doanh nghiệp có lợi nhất.
  • Chưa tính toán được cước phí vận chuyển để cân đối ngân sách nhập hàng và lên giá thành sản phẩm.
  • Không ước tính được thời gian gửi hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

Cũng vì một số lý do này, rất nhiều người đã lựa chọn đối tác mua hộ hàng Ấn Độ thay vì tự tìm nơi cung ứng hay tốn thời gian sang tận nơi mua hàng. Bằng cách này, bạn không cần tốn thời gian mà vẫn mua được các sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng mà giao – nhận hàng lại vô cùng nhanh chóng.

gửi hàng từ ấn độ về việt nam
Nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

3. Top 3 mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Ấn Độ hiện nay

Mỹ phẩm

Trong những năm trở lại đây, ngành công nghiệp mỹ phẩm của Ấn Độ được đánh giá tăng trưởng không ngừng cả về số lượng cũng như chất lượng. Các thương hiệu mỹ phẩm Ấn Độ nội địa rất có tiếng như Lakme – có thể coi là thương hiệu Ấn Độ phẩm hàng đầu Ấn Độ hay Coloressence – thương hiệu được ưu chuộng bởi phụ nữ tại đây vì chất lượng cao và giá cả hợp lý, . .. Ngoài ra, những nhà máy sản xuất của các thương hiệu quốc tế đặt tại việt nam cũng mang lại lợi thế cho việc cung cấp hàng hoá có giá thành thấp hơn do không phải di chuyển quá xa.

Dược phẩm

Giống như mỹ phẩm, ngành dược phẩm của Ấn Độ cũng nở rộ trong vài năm trở lại đây. Nhờ việc nghiên cứu sản xuất không chỉ thuốc kháng sinh và vắc xin, Ấn Độ còn điều chế thành công các loại thực phẩm chức năng vửa bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể vừa hỗ trợ chữa trị bệnh. Chất lượng của những loại thuốc trên đã được kiểm chứng thông qua tiêu chuẩn nghiêm ngặt của nhà sản xuất & cơ quan có thẩm quyền nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi dùng. Đây là lý do dược phẩm lọt top những dòng sản phẩm được nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam nhiều nhất.

Giày dép thủ công

Ngành giày da luôn giữ một vai trò đặc biệt trong nền kinh tế Ấn Độ và là một trong các ngành có doanh thu lớn. Theo báo cáo thống kê, Ấn Độ là nơi sản xuất và xuất khẩu giày dép, hàng may mặc lớn thứ hai trên toàn thế giới. Đây là loại sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở thị trường Ấn Độ mà trên thị trường quốc tế.

Thực phẩm

Ngành thực phẩm của Ấn Độ rất nổi tiếng với nhiều loại gạo và gia vị. Tại Việt Nam hiện nay có nhập rất nhiều chủng loại nhưng không thể phủ định chất lượng thực phẩm đến từ Ấn Độ. Các bộ gia vị đến từ Ấn Độ được ưa chuộng vì những hương vị đặc trưng và độc đáo của vùng đất này. Bạn nên cân nhắc khi mua hàng online.

4. Đơn vị mua hàng Ấn độ nào uy tín giá rẻ nhất hiện nay?

Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với Công ty chuyển phát nhanh quốc tế Việt Express. Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành vận chuyển hàng quốc tế, Viet express có kho bãi hoạt động ở tất cả các cảng tại Ấn Độ. Bởi vậy, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu vẫn có thể mua hàng dễ dàng và sẽ được giao tận tay ngay sau 3-5 ngày tính từ thời điểm đặt hàng.

Dưới đây là một số đánh giá của quý khách hàng, doanh nghiệp đã hợp tác với chúng tôi:

Công Chiến
Nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí mà lại được nhập hàng tận gốc… là những gì mà dịch vụ vận chuyển hàng Ấn Độ về Việt Nam mà Việt Express mang lại cho chúng tôi ngay từ lần đầu hợp tác.
Trong suốt 8 năm hợp tác trong lĩnh vực nhập khẩu mỹ phẩm Ấn Độ, tôi đánh giá cao Việt Express trong việc vận chuyển hàng nhanh chóng. Công ty luôn có chiết khấu cao đối với khách hàng theo từng thời kỳ. Đồng thời hỗ trợ tìm hàng cho chúng tôi khi cần thiết, đây xứng đáng là đối tác chiến lược của Dược Mỹ Phẩm Ấn Độ Mandala Shop.

Hồng Dâu Mỹ phẩm Ấn Độ

Gia dụng Minh Ngọc
Tôi rất tin tưởng vào Công ty chuyển phát nhanh quốc tế Việt Express nhất là tính linh động khi giao hàng tận nơi, chở hàng đều đặn kể cả ngày lễ tết. Cũng bởi lý do này, sau vài năm hoạt động chúng tôi đã mở được chuỗi cửa hàng gia dụng Ấn Độ từ Bắc vào Nam mà chưa từng một lần thất tín với khách vì kẹt hàng hóa, tắc biên hay bất cứ lý do nào khác.

5. Tại sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ nhập hàng Ấn Độ của Việt Express?

Ấn Độ là thị trường rất quen thuộc. Với nhiều năm kinh nghiệm nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải quyết giúp bạn toàn bộ thủ tục cũng như rắc rối phát sinh. Cam kết ship hàng về cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. Tùy thuộc vào mong muốn nhận hàng ở tốc độ hỏa tốc hay bình thường bạn có thể tham khảo nhiều gói cước vận chuyển với mức giá rất hợp lý của chúng tôi.

Trải nghiệm dịch vụ ship gửi hàng từ Ấn Độ về Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa cũng như, đảm bảo của dịch vụ mua hàng từ Ấn Độ của chúng tôi:

  • Mua và giao hàng nhanh nhất theo yêu cầu của khách hàng
  • Đảm bảo mua hàng chính hãng, không gian dối
  • Khách hàng được thông báo về tình trạng hàng, lộ trình vận chuyển và ngày nhận rõ ràng
  • Đơn giản nhất có thể thủ tục và phương thức thanh toán nhằm tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng
  • Bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển

Các mặt hàng nhận vận chuyển

Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả hàng hóa từ Ấn Độ theo quy định của pháp luật. Không nhận vận chuyển hàng Ấn Độ nằm trong danh sách hàng cấm được pháp luật hai nước quy định. Theo đó bạn có thể tìm đến chúng tôi nhận gửi hàng Ấn Độ về Việt Nam cho các mặt hàng như :

  • Nhận vận chuyển chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu.
  • Nhận vận chuyển hàng quần áo, giày dép, hàng quà tặng.
  • Nhận vận chuyển các mặt hàng công nghệ cao như máy vi tính, Ấn Độ phẩm, linh kiện điện tử.
  • Nhận vận chuyển các mặt hàng đắt tiền như trang sức, đồ kỉ niệm
  • Nhận vận chuyển các mặt hàng khó thông quan như nước hóa, Ấn Độ phẩm, dược phẩm…

Tất cả những mặt hàng bạn không thể tự mình vận chuyển về Việt Nam hãy để chúng tôi trợ giúp. Bởi bằng kiến thức cùng kinh nghiệm của mình, mọi vấn đề về hàng hóa cần vận chuyển sẽ được đáp ứng.

Quy trình nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam tại Vietexpress

Sau đây là quy trình vận chuyển hàng hóa từ Ấn Độ về Việt Nam của chúng tôi:

  • Bước 1: Khách hàng tìm kiếm link sản phẩm muốn mua
  • Bước 2: Gửi link sản phẩm, số lượng, màu sắc, thông số kỹ thuật, thông tin khách hàng (tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email) đến email cho chúng tôi để chúng tôi báo giá và thời gian nhận hàng chính xác nhất – Phí mua hàng hộ sẽ bằng từ 5 – 10% giá trị hàng hóa, tùy vào từng mặt hàng.
  • Bước 3: Tiến hành đặt cọc giá trị và mua hàng – Quý khách có thể đến công ty đặt cọc, thanh toán trước bằng USD hoặc VND (nếu VND thì quy đổi theo tỉ giá thanh toán quốc tế).

Lưu ý: nếu chuyển khoản thì quy đổi tiền USD ra tiền VND theo tỉ giá thanh toán quốc tế vào tài khoản của công ty. Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhiều hình thức thanh toán khác, theo nhu cầu nhằm đảm bảo tiện lợi nhất cho quý khách.

nhập hàng từ ấn độ về việt nam
nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam
  • Bước 4: Nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại và tiền ship

Thời gian chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam mất bao lâu?

Tùy theo điều kiện giao hàng, phương thức vận chuyển để xác định thời gian chính xác, sau đây là thời gian vận chuyển tham khảo :

  • Chuyển phát nhanh Ấn Độ– Việt Nam đường bay nhanh ( AIR) : 1-3 ngày làm việc
  • Chuyển phát nhanh Ấn Độ – Việt Nam bay thường : 3-5 ngày làm việc
  • Vận chuyển hàng Ấn Độ đường bộ ( By Truck ) : 3-5 ngàu làm việc
  • Vận chuyển hàng Ấn Độ giá rẻ : 6-9 ngày làm việc
  • Vận chuyển đường biển từ Ấn Độ về Việt Nam hàng nguyên container : từ 4-6 ngày làm việc
  • Vận chuyển đường biển từ Ấn Độ về Hải Phòng hàng lẻ : từ 8-10 ngày

Bảo hiểm hàng hóa đặc biệt chỉ có tại Việt Express

Quý khách không cần phải đóng thêm bất cứ một chi phí bảo hiểm nào nhưng vẫn được Việt Express bồi thường hàng hoá 100% số tiền đã thanh toán. Với những ưu đãi đặc biệt này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Đảm bảo mua đúng sản phẩm theo link quý khách yêu cầu với thời gian ngắn nhất. Mua trường hợp hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ chi nhánh của Vietexpress​ tại Ấn Độ về Việt Nam, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm khắc phục hoặc đền bù thiệt hại theo giá trị của thị trường.
Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền cọc cho quý khách hàng trong một số trường hợp sau:

  • Sản phẩm tại nơi mua mất hàng có giá không đúng với giá quý khách đã đặt trước ban đầu
  • Sản phẩm đến tay người sử dụng không phù hợp với đặc tính kỹ thuật của hàng hoá và link đặt mua.
  • Sản phẩm bị hư và vỡ có thể xác định là lỗi vận chuyển.

Nếu sản phẩm còn nguyên kiện và không bị hư hỏng là lỗi của chúng tôi trong quá trình vận chuyển thì nơi bán hàng sẽ phải có trách nhiệm.

6. Một số lưu ý khi quyết định nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

Vì hàng order nên việc xem hoặc thử là không thể, để tránh tình trạng order hàng không theo ý muốn khách hàng cần lưu ý các khoản sau:

Tìm hiểu kỹ trước khi order hàng từ Ấn Độ

Đây luôn là lưu ý đầu tiên khi các bạn muốn order hàng từ các nước về Việt Nam, hãy đảm bảo rằng bạn đang mua hàng ở một shop uy tín, giá rẻ. Để kiểm tra chất lượng và giá hàng hóa bạn có thể đăng ký tài khoản và tìm kiểm hàng tại một số sàn thương mại điện tử của Ấn Độ như:

  • Flipkart : website mua – bán sản phẩm nội địa Ấn trực tuyến. Tại đây bạn có thể nhập về nhiều mặt hàng khá lạ và hay. Bên cạnh đó, tuy là website Ấn Độ nhưng giao diện lại hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm và đặt hàng.
  • IndiaMart: nền tảng B2B trực tuyến chuyên bán buôn với đơn hàng số lượng lớn, giá rẻ
  • Snapdeal: Sàn TMĐT cung ứng đồ gia dụng
  • Nykaa: là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên bán lẻ đồ làm đẹp, mỹ phẩm của Ấn Độ

Chú trọng vào chất lượng sản phẩm

  • Với việc đặt hàng chính hãng trực tiếp từ Ấn Độ đảm bảo rằng bạn sẽ mua được hàng chính hãng và bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào chất lượng hàng.
  • Để mua được các mặt hàng với mức giá rẻ bạn đừng nên bỏ qua những dịp sale off khủng trong năm như những ngày lễ, giáng sinh…
  • Nên dạo qua nhiều website, dùng google translate để dịch lại phần mô tả, việc này sẽ giúp bạn có những đánh giá khách quan và chính xác nhất trước khi chọn món hàng mình muốn mua.

Tận dụng chính sách ưu đãi và thuế nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam

Chính sách ưu đãi nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam

Ngày 13/8/2009, Hiệp định AIFTA hay Hiệp định Thương mại tự do ASEAN – Ấn Độ được kí kết giữa Ấn Độ và những quốc gia ASEAN tại Thái Lan đã tạo ra lợi thế rất lớn cho cá nhân, doanh nghiệp nhập hàng ở Ấn Độ. Theo Hiệp định về hàng hóa, Việt Nam sẽ dành một khoản ưu đãi lớn về thuế quan cho đa phần hàng hóa được nhập khẩu từ Ấn Độ.

Tiếp đó, ngày 14/11/2014 Bộ Tài chính ban hành Thông tư 169/2014/TT-BTC kèm Biểu thuế NK quy định những ưu đãi đặc biệt ASEAN – Ấn Độ giai đoạn năm 2015-2018.

Thuế nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam năm 2023

Nếu hàng hóa nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam đáp ứng đúng quy tắc, giấy tờ thủ tục chứng minh xuất xứ AIFTA sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt về thuế nhập khẩu của AIFTA. Trường hợp không đáp ứng sẽ chỉ được hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi cơ bản.

Để biết rõ, đơn hàng của mình áp dụng theo mức thuế suất nào, hãy liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi theo hotline: 0902230900. Việt Express chuyên cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói,  tư vấn tra cứu thuế suất và các thủ tục nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam.

Không chỉ phục vụ nhu cầu chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam. Việt Express còn cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Ấn Độ để bạn có thể gửi những món quà, hàng hóa cần thiết cho người thân của bạn ở Ấn Độ nhanh chóng với giá cả phải chăng.

7. Thông tin liên hệ ship hàng Ấn độ tại Việt Express

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ với Công ty chuyển phát nhanh quốc tế Việt Express chúng tôi bằng 1 trong các cách sau:

  • Địa chỉ: Tầng 20, Tòa HH1A , Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN
  • Liên hệ tư vấn và báo giá : 0902230900 (Mrs. Thanh Hòa)
  • Email: hanoi@vinh-cat.com.vn

Lưu ý:

– Nội dung trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, trước khi sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với bộ phận tư vấn để update thông tin mới nhất.

– Mọi thông tin thuộc bản quyền của Việt Express. Chúng tôi không đồng ý sao chép với mục đích thương mại.

– Mọi sự sao chép không được thỏa thuận với Việt Express có thể dẫn đến claim với google và những bên liên quan.

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết khi quyết định nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam. Chúc bạn có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt với của chúng tôi!

2 bình luận trong “Nhập hàng từ Ấn Độ về Việt Nam chuyên nghiệp, giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *