Chuyển phát nhanh đi Thụy Điển

Việt Express là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến trên 200 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chúng tôi tự hào là một trong những công ty có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

gửi hàng đi thụy điển
gửi hàng đi thụy điển uy tín số 1 việt nam

Hiện nay, chúng tôi có các gọi dịch vụ đa dạng, bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thụy Điển hàng hóa, hồ sơ đảm bảo, dịch vụ door-to-door (dịch vụ nhận và phát tận nhà) với giá rẻ bất ngờ đến Thụy Điển. Với chính sách ưu tiên giá cho khách hàng mới, khách hàng chuyển với số lượng lớn, chúng tôi mong muốn được là đối tác dài lâu của bạn.

Khách hàng của Việt Express sẽ được ĐẢM BẢO hàng đến tay nguời nhận thông qua việc theo dõi hàng trực tuyến qua mạng Internet. Chúng tôi đảm bảo việc thông báo ngay cho khách hàng ngay khi hàng đến tay người nhận nhận hàng.

Các mặt hàng nhận vận chuyển

Đơn vị Việt Express chúng tôi nhận vận chuyển tất cả hàng hóa đi Thụy Điển theo quy định của pháp luật. Không nhận vận chuyển hàng hóa nằm trong danh sách hàng cấm được pháp luật Thụy Điển và Việt Nam quy định. Theo đó bạn có thể tìm đến chúng tôi nhận gửi hàng về Việt Nam cho các mặt hàng như :

Nhận vận chuyển chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu.

Nhận vận chuyển hàng quần áo, giày dép, hàng quà tặng.

Nhận vận chuyển các mặt hàng công nghệ cao như máy vi tính, Thụy Điển phẩm, linh kiện điện tử.

Nhận vận chuyển các mặt hàng đắt tiền như trang sức, đồ kỉ niệm

Nhận vận chuyển các mặt hàng khó thông quan như nước hóa, Thụy Điển phẩm, dược phẩm…

Tất cả những mặt hàng bạn không thể tự mình vận chuyển về Việt Nam hãy để chúng tôi trợ giúp. Bởi bằng kiến thức cùng kinh nghiệm của mình, mọi vấn đề về hàng hóa cần vận chuyển sẽ được đáp ứng.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh các nước Châu Âu giá rẻ tại Vietexpress: https://vietexpress.com.vn/dich-vu/chuyen-phat-nhanh-chau-au/

Thời gian vận chuyển

Tùy theo điều kiện giao hàng, tùy theo phương thức vận chuyển để xác định thời gian chính xác, sau đây là thời gian vận chuyển tham khảo :

  • Chuyển phát nhanh Thụy Điển – Việt Nam đường bay nhanh ( AIR) : 1-2 ngày làm viêc
  • Chuyển phát nhanh Thụy Điển – Việt Nam bay thường : 2-3 ngày làm việc
  • Vận chuyển hàng Thụy Điển đường bộ ( By Truck ) : 3-5 ngàu làm việc
  • Vận chuyển hàng Thụy Điển giá rẻ : 5-7 ngày làm việc
  • Vận chuyển đường biển từ Thụy Điển về Việt Nam hàng nguyên container : từ 4-6 ngày làm việc
  • Vận chuyển đường biển từ Thụy Điển về Việt Nam hàng lẻ : từ 4-6 ngày

Báo giá cước dịch vụ vận chuyển đi Thụy Điển

Cách tính thể tích : Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hẹn giờ/ Chuyển phát nhanh / Chuyển phát nhanh tiết kiệm : Dài X Rộng X Cao / 6000 = Kg, Các dịch vụ khác ( Đường bộ/ Đường kết hợp) : Dài X rộng X cao/ 5000

Thời gian vận chuyển không tính ngày nhận hàng, ngày lễ hoặc các ngày thông quan trễ do gặp thanh tra hàng hóa. Nếu địa chỉ nhận thuộc vùng xa,hoặc trong hàng hóa có pin ,chất lỏng,bột… thời gian vận chuyển phải thêm 2 – 4 ngày.

Lưu ý: Mức giá trên là mức giá tham khảo tại thời điểm bài viết được cập nhật

Để tra cứu giá cước chuyển phát nhanh quốc tế chính xác, quý khách có thể sử dụng tiện ích tra cứu giá cước quốc tế tại trang chủ website hoặc gọi trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được báo giá cước chính xác nhất

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về giá cũng như chất lượng dịch vụ:

Mr Nguyên – 0965216886

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *