Chuyển phát nhanh sang Romania chỉ từ 3-4 ngày

Với mạng lưới văn phòng khắp các tỉnh như: Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nam Định, thành phố Vinh, VietExpress chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển,chuyển phát nhanh sang Romania, gửi hồ sơ chứng từ qua Romania nhanh chóng đảm bảo, uy tín.

Romania là một quốc gia tại đông nam Châu Âu. Romania giáp với Ukraina và Moldova về phía Bắc, là một trong 27 nước của liên minh Châu Âu EU. Romania có nền kinh tế phát triển

chuyển phát nhanh sang romaia

Vận chuyển- Chuyển phát nhanh sang Romania

VietExpress là công ty chuyên về chuyển phát nhanh quốc tế đi tất cả các quốc gia trên thế giới. Là đại lý chính thức của các hãng vận chuyển quốc tế lớn như: DHL, TNT, UPS, FEDEX, EMS, BƯU ĐIỆN … Được hưởng ưu đãi chiết khấu đến 65% so với giá chính hãng, nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Romania.

Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ gửi hồ sơ, chứng từ, hãng mẫu chuyển phát nhanh, hỏa tốc với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Romania của VietExpress, Quý khách có thể gửi vận chuyển nhiều mặt hàng khác nhau sang Romania cho người thân, bạn bè, đối tác đang sinh sống và làm việc tại Romania như:

Các loại mặt hàng kinh doanh.

Giấy tờ, tài liệu, hồ sơ.

Các loại thực phẩm, đồ khô, đồ đông lạnh

Chuyển phát nhanh dược phẩm

Các loại chứng từ, tài liệu…

Các mặt hàng tết như bánh, mứt kẹo, bánh chưng…

Các mặt hàng chất lỏng như: dung dịch, tinh dầu, hóa chất…

Các mặt hàng chất bột: bột ngũ cốc, vật liệu xây dựng dạng bột, khoáng sản…

Các mặt hàng thông thường như: chứng từ, hàng mẫu, áo quần, giày dép, túi xách, loa đài, điện thoại, máy tính, phụ kiện, camera, đồ dùng cá nhân, dụng cụ nhà bếp, tranh treo tường, đồng hồ, dụng cụ nông nghiệp, công nghiệp, link kiện điện tử… và rất nhiều mặt hàng khác.

Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của VietExpress tại bài viết:

https://vietexpress.com.vn/dich-vu/chuyen-phat-nhanh-quoc-te/

chuyển phát nhanh sang romaia

Quy trình chuyển phát nhanh đi Romania

Báo giá, chuẩn bị hàng

– Cung cấp giá cước chuyển đồ sang Romania trên website hoặc gọi trực tiếp

– Hàng háo gửi đi được kiểm tra nghiêm, đảm bảo đủ hàng, đạt theo tiêu chuẩn

Nhận hàng và đóng gói

– Chúng tôi nhận hàng hoàn toàn miễn phí tại nhà, khách hàng không cần đi tới bất cứ các địa điểm nào gửi hàng

– Đóng gói miễn phí cho khách hàng.

Cách gửi đồ từ Việt Nam sang Romania giá rẻ, đảm bảo

Vận chuyển sang Romania

Bước quan trọng trong quá trình chuyển phát nhanh đi Romania

– Kết thúc cuộc gọi 15p sẽ có nhân viên qua lấy hàng, khách hàng có thể thanh toán luôn hoặc người nhận nhận hàng rồi thanh toán.

Trả hàng

– VietExpress sẽ giao tận tay hàng hóa cũng như chứng từ đầy đủ, hàng hóa được giao và ký nhận bởi bưu tá, kết thúc quá trình vận chuyển hàng sang Romania

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ vận chuyển phát nhanh sang Romania

chuyển phát nhanh sang romaia

Giá cả tiết kiệm

Cước phí gửi hàng: rẻ hơn tới 50%. Là tuyến chuyển phát nhanh quốc tế thế mạnh của công ty, chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách có được mức cước gửi hàng thấp hơn ít nhất từ 30 – 50% so với gửi hàng trực tiếp tại các hãng vận chuyển khxác trên thị trường

Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa

Đây chính là điểm khác biệt tạo nên uy tín của công ty chúng tôi khi có gói bảo hiểm hàng hóa vận chuyển. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra sự cố mất mát, hư hỏng, đổ vỡ do lỗi vận chuyển của chúng tôi. Điều này khác biệt hoàn toàn với các đơn vị khác khi chỉ bồi thường mất mát theo giá trị cước vận chuyển.

Chấp nhận gửi nhiều loại hàng hóa gửi khác nhau

Không giới hạn ở các mặt hàng thông thường, chúng tôi có khả năng làm thủ tục, thông quan và gửi đi thành công nhiều loại hàng đặc biệt, khó gửi như: thực phẩm, đồ khô, đồ điện tử, các loại thuốc, quần áo…

Chuyển hàng đúng thời hạn

Thời gian gửi hàng nhanh hơn: chỉ từ 3-4 ngày, hàng hóa/bưu phẩm của quý khách sẽ được trao tới tận tay người nhận ở Romania với dịch vụ gửi nhanh và từ 6-7 ngày với dịch vụ gửi hàng tiết kiệm và 2 tuần với dịch vụ gửi hàng siêu tiết kiệm

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi các nước trên thế giới có thể liên hệ trực tiếp với VietExpress để được biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *