Nhập hàng từ Cộng Hòa Séc về Việt Nam

Việt Express là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến trên 200 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chúng tôi tự hào là một trong những công ty có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

nhập hàng từ cộng hòa séc về việt nam
nhập hàng từ cộng hòa séc về việt nam

Hiện nay, chúng tôi có các gọi dịch vụ đa dạng, bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, hồ sơ đảm bảo, dịch vụ door-to-door (dịch vụ nhận và phát tận nhà) , nhập hàng hóaCộng hòa Séc về Việt Nam . Với chính sách ưu tiên giá cho khách hàng mới, khách hàng chuyển với số lượng lớn, chúng tôi mong muốn được là đối tác dài lâu của bạn.

>>> >> Vận Chuyển Bắc Nam Đường Biển – Giá Rẻ 2023

Dịch vụ mua hộ hàng Cộng Hòa Séc và vận chuyển về Việt Nam uy tín, chi phí tiết kiệm tại Việt Express

Tại Việt Nam, bạn có thể đặt hàng từ Séc qua các trang thương mại điện tử của họ. Sau đó sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng Séc để chuyển hàng về Việt Nam. Nếu muốn tìm nguồn hàng tốt, nhập với số lượng lớn, bạn phải sang Cộng hòa Séc để mua hàng về hoặc nhờ người thân mua hàng về. Đương nhiên khi tự vận chuyển hàng về nước bạn phải tốn nhiều công sức và chi phí hơn.
Vì vậy, Chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Cộng hòa Séc về Việt Nam sẽ an toàn và tiện lợi hơn cho bạn.
Sau đây là quy trình đặt hàng Cộng hòa Séc tại Việt Express

Bước 1: Tiếp nhận thông tin sản phẩm

Tại đây nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin sản phẩm bạn muốn mua. Quý khách gửi link sản phẩm trên các website đã chọn. Khách hàng cần đính kèm hình ảnh, tên hàng hóa, số lượng, kích cỡ. Dịch vụ sẽ xác nhận đơn hàng và báo giá sản phẩm cho quý khách.

Bước 2 – Thanh toán hộ và đặt cọc:

Sau khi khách hàng đồng ý đơn giá đưa ra, chỉ cần khách đặt cọc tiền, công ty mua hộ hàng Cộng hòa Séc sẽ tiến hành order hàng Cộng hòa Séc online. Dịch vụ sẽ thanh toán hộ đơn hàng cho người bán và nhận hàng tại kho ở địa chỉ Cộng hòa Séc.

Bước 3 – Đóng gói và làm thủ tục:

Khi người bán giao hàng tại kho, nhân viên sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa theo quy định. Các thủ tục cần thiết sẽ được giải quyết nhanh chóng để hàng được chuyển về Việt Nam. Thời gian chuyển hàng về Việt Nam sẽ dao động tùy cam kết của dịch vụ khách hàng chọn lựa.

Bước 4 – Giao nhận hàng ở Việt Nam:

Hàng hóa về Việt Nam, dịch vụ nhập hàng Cộng hòa Séc sẽ liên hệ để chuyển hàng cho quý khách.
Trên đây là những hướng dẫn nhập hàng Cộng hòa Séc về Việt Nam. Về cơ bản, các dịch vụ nhập hàng Cộng hòa Séc trên thị trường đều giống nhau ở quy trình, thủ tục nhập hàng. Có chăng, sự khác nhau nằm ở thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và giá cả của chúng tôi luôn hợp lí nhất.
xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đi các nước châu âu giá rẻ

Khách hàng của Việt Express sẽ được ĐẢM BẢO hàng đến tay người nhận thông qua việc theo dõi hàng trực tuyến qua mạng Internet. Chúng tôi đảm bảo việc thông báo ngay cho khách hàng ngay khi hàng đến tay người nhận nhận hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *