Làm thế nào để gửi hồ sơ, giấy tờ, tài liệu ra nước ngoài

Bạn muốn gửi hồ sơ du học ra nước ngoài?
Bạn muốn gửi tài liệu công ty ra nước ngoài?
Công ty bạn cần chuyển phát nhanh hợp đồng cho đối tác ở nước ngoài?
Bạn lần đầu gửi chuyển phát nhanh hồ sơ ra nước ngoài?
Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để gửi đi, có cần thủ tục giấy tờ gì ko? thời gian gửi bao lâu? có đảm bảo không?

Hãng chuyển phát nhanh quốc tế Việt express thông qua bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách để gửi chuyển phát nhanh giấy tờ, hồ sơ, tài liệu ra nước ngoài nhanh nhất.

chuyển hàng ra nước ngoài
chuyển phát thư từ, bưu phẩm ra nước ngoài

Bước 1: Chọn đơn vị chuyển phát nhanh Quốc tế

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều các đơn vị , đại lý cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông qua các công cụ tìm kiếm trên web như: google, các trang rao vặt, người thân giới thiệu…

Ở  Việt Nam hiện nay có rất nhiều các công ty, đại lý cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, và bạn rất dễ dàng tìm kiếm, Thường các công ty này làm FWD, đại lý của các hãng chuyển phát nhanh lớn trên thế giới , vì hầu hết các công ty này không đủ tiềm lực để mua máy bay riêng để chuyên chở và có hệ thống văn phòng ở khắp các nước trên thế giới để vận chuyển hàng.

Lợi thế của các FWD là: hỗ trợ khách hàng 24/24, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt, giá cước cạnh tranh. Vì các FWD thường gom hàng và gửi hàng với số lượng lớn lên sẽ được triết khấu và có bảng giá tốt hơn so với những khách hàng khác. FWD có thể cung cấp giá rẻ hơn rất nhiều so với chính hãng.

Hiện có các hãng chuyển phát nhanh lớn trên thế giới như: TNT, Fedex, UPS, DHL, ngoài ra còn có các công ty chuyển phát nhanh ở nước ngoài đặt đại lý ở Việt Nam.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của các đại lý , FWD với giá cước rẻ hơn giá hãng mà chất lượng dịch vụ đảm bảo, dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn tốt nhất.

Bước 2: Tiến hành gửi hàng và vận chuyển

Sau khi đã chọn được đại lý, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp, và được báo giá cước vận chuyển, bạn tiến hành gửi hàng và vận chuyển.

Các đơn vị chuyển phát nhanh sẽ đến tận nơi lấy hồ sơ, giấy tờ cho bạn, giao nhận door to door

Bạn cần cung cấp đủ thông tin của địa chỉ người nhận, tên người nhận + số điện thoại, đảm bảo cung cấp đầy đủ và đúng thông tin để nhân viên giao nhận ghi trên bill gửi hàng.

Khi gửi hàng, tùy từng dịch vụ, bạn có thể theo dõi hành trình đi của hồ sơ, giấy tờ trên trang web, đảm bảo hồ sơ, tài liệu quan trọng của bạn đến đúng tay người nhận.

Bước 3: Dịch vụ hỗ trợ sau gửi hồ sơ giấy tờ ra nước ngoài

Nếu hồ sơ của bạn không đến tay người nhận hoặc thất lạc,hoặc chưa phát thư,  bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển để tiến hành kiểm tra lại thông tin, xem địa chỉ đã chính xác chưa, đã đủ thông tin khi gửi hồ sơ giấy tờ chưa , đơn vị vận chuyển FWD sẽ tiến hành cập nhập lại thông tin, và làm các thủ tục hỗ trợ bạn.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ với hãng chuyển phát nhanh Quốc tế Việt Express

Mr Nguyên – Công ty Cổ Phần Việt Express
Hotline: 0965216886

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *